A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Linci Linh Nguyễn: Thời trang của tôi là thời gian

Thời trang thiết kế luôn là tâm điểm được giới mộ điệu hướng tới vì vẻ đẹp tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Phụ nữ muôn đời dù bận rộn vẫn thích cái đẹp nhưng lại ít thời gian dành cho sự chọn lựa, vì vậy thời trang may đo luôn là "địa hạt" mà phụ nữ muốn sở hữu.

Tuy nhiên cái rào cản lớn nhất của thời trang Couture (thời trang cao cấp) là đắt đỏ, Linci Linh Nguyễn đã làm nên cuộc cách mạng phổ thông hóa thời trang may đo: Đẹp mà vẫn tối giản thời gian nhất.

Điều gì khiến chị cho ra đời Linci Couture?

Là một người khá bận rộn, Linh Nguyễn cho ra đời thương hiệu thời trang Linci couture từ chính nhu cầu của mình. Vốn là dân tài chính, trước đây còn là giám đốc chi nhánh của một trung tâm tiếng Anh lớn, các nhãn thời trang nổi tiếng là sự lựa chọn của Linh bởi đồ vừa sang trọng hợp với hoàn cảnh công việc cần thể hiện vừa đỡ mất thời gian lựa chọn trang phục. Nhưng khi muốn tối giản thời gian sẽ nảy sinh nhu cầu mua bừa, nhiều đồ quá đắt nhưng không đa ứng dụng, có bộ quần áo rất xót tiền nhưng mặc duy nhất một lần. Vậy phải làm sao để trang phục của mình tiết kiệm được thời gian lựa chọn, thể hiện cá tính bản thân, nhưng có giá cả mà ai cũng mua được. Với tính cách kinh doanh đã ăn vào máu, vậy là Linci couture ra đời. Linci ra đời nhằm thực hiện ước mơ "Ai cũng có thể mặc được thời trang thiết kế".

Khởi đầu với mô hình tiệm may cao cấp (couture), Linci là thời trang may đo - đó chính là nghệ thuật may mặc dựa trên hai tiêu chí sang trọng và sự công phu. Tôi may mắn tìm được những cộng sự nhiệt huyết, cùng chí hướng. Những thợ may giỏi, khéo léo; những đồng nghiệp tính cách tỉ mỉ và đầy tinh tế. Linci kết hợp các xu hướng thời trang theo form dáng mỗi người phụ nữ làm tôn nét đẹp hay che khuyết điểm và cho ra đời những sản phẩm mà chỉ họ mới có. Tới nay Linci đã có một phòng ra mẫu ổn, và cái tên LinCi Couture đã thành thương hiệu quen thuộc.

Phụ nữ ai cũng muốn sở hữu thời trang thiết kế, Linci đã thực hiện hóa giấc mơ ấy như thế nào?

Một sản phẩm của Linci có mức giá khá dễ chịu, đây là mức giá mà rất nhiều chị em khi đã thích là mua và ít khi lăn tăn. Vì đơn giản ở phân khúc này phụ nữ coi trọng thứ thời trang làm đẹp vừa tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn phải thực sự tinh tế. Đó là kiểu thời trang đa ứng dụng, đủ sang trọng mà lại không quá diêm dúa, đủ diện đi làm, đi chơi và cả đi tiệc.

Linci Linh Nguyễn: Thời trang của tôi là thời gian - Ảnh 1.

Không khó thể thấy, ngoài khách chủ yếu là phụ nữ bận bịu ở công sở, những nữ trưởng phòng, giám đốc, thì LinCi cũng là lựa chọn của rất nhiều người đẹp hay hoa hậu, nhưng là các hoa hậu doanh nhân. Tuy nhiên theo Linh, những khách Vip member lại là những người khá khó để vẽ chân dung trên mạng.

Linci tin tưởng vào sự lựa chọn hướng đi của mình khi thực tế lượng khách hành quay lại Linci theo dõi để mua rất đông, riêng số lượng lớn member Vip, là những người cứ ra mẫu nào là được gửi ngay đến cho khách theo chế độ tự động (cười). Điều đó chứng tỏ Linci đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng từ chất lượng đến giá cả nhằm thực hiện hóa giấc mơ ai cũng có thể mặc được thời trang thiết kế.

Chị có định bán đắt hơn không?

Rất có thể chứ! Khi khách hàng thực sự chấp nhận trả giá cao hơn cho một sản phẩm ứng dụng có chất lượng từ sự độc của vải, lạ của kiểu dáng đã xứng đáng với mức giá mà khách bỏ ra. LinCi là thời trang để khách sử dụng chứ không phải cất tủ. Nói ra thì hơi buồn cười, nhưng mình có theo dõi các nhóm thanh lý, thì câu trả lời là rất ít người thanh lý đồ LinCi, mà thanh lý nguyên tem mác lại càng ít.

Tìm kiếm khách hàng có phải có điều khó của Linci khi bắt đầu?

Nếu nói là không thì cũng không đúng, nhưng thực sự may mắn, khi những bước đi đầu tiên LinCi khi không cửa hàng, không tem mác, không cả bao bì nhưng đã có khách ủng hộ những mẫu đầu tiên. Chỉ cần một người hài lòng, họ sẽ dẫn những người khác tới.

Xây dựng Linci bắt đầu từ chính nhu cầu của bản thân, sau đó là những mong muốn của khách hàng. Và tôi chịu khó lắng nghe, lắng nghe cả những ước mơ và trải nghiệm của khách hàng, lắng nghe cả những lời khen chê hay phàn nàn rồi thực hiện cá nhân hóa từng sản phẩm. Cho tới ngày hôm nay, khi sản phẩm đến tay khách hàng, có những vị khách hồi đáp: "nhận được váy của Linci như nhận được một món quà", và tôi hiểu đó là sự hài lòng.

Linci có ý định mở showroom không?

Mặc dù doanh thu từ việc bán online vượt qua kỳ vọng, khách hàng ở các tỉnh xa được dùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Linci cũng đã lên một kế hoạch cho hệ thống trải nghiệm của mình, theo mô hình Made to Measure (đo lường), nơi mỗi khách đều được tiếp đón và trải nghiệm cá nhân theo lịch hẹn,  mình đang hoàn thiện mô hình và sẽ sớm ra mắt.

Thế còn hiện tại?

Mơ ước của Linci là con đường của Zara. Tôi muốn phổ thông hoá thời trang thiết kế, khi mà mọi người có thể tiếp cận với xu hướng, chất liệu đẳng cấp lại có mức giá mềm mại. Trang phục của Linci giúp bạn có thể thay đổi hàng ngày, hàng tuần, sắm những bộ cánh có kiểu dáng mới nhất mà không quá lo nghĩ về chi phí và thời gian lựa chọn.

Hiện tại tôi không ngại học hỏi ở vị trí một tiệm may để tích luỹ, quan trọng là tôi không sợ thất bại hay khó khăn để cùng thực hiện hóa giấc mơ với phụ nữ yêu thời trang.

Cảm ơn chia sẻ của Chị và chúc Linci ngày càng thành công với con đường của mình!

Một số sản phẩm gây "hot" của Linci trong thời gian qua:

Linci Linh Nguyễn: Thời trang của tôi là thời gian - Ảnh 2.

 

Linci Linh Nguyễn: Thời trang của tôi là thời gian - Ảnh 3.

 

Linci Linh Nguyễn: Thời trang của tôi là thời gian - Ảnh 4.

 

Tác giả: Ánh Dương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Dự báo thời tiết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Giấy phép sửa đổi số 3928/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 02/12/2020

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo