A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Thương hiệu MM Mega Market hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân

Chương trình hỗ trợ nói trên đã được MM Mega Market (MM) triển khai từ 6/2 và dự kiến kéo dài đến khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh nCoV, nhiều khách hàng Trung Quốc đã hủy đơn hàng thanh long của nông dân tại Long An. Trong khi đó, tháng 2 là thời điểm chính vụ, sản lượng thanh long khoảng 20.000 tấn, nếu không xuất đi được sẽ gây thiệt hại lớn cho nông dân. Trước tình hình đó, bắt đầu từ ngày 6/2/2020, MM đã phối hợp với Sở Công Thương TP HCM triển khai hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm và siêu thị trên toàn quốc.

Tại khu vực miền Nam, giá thanh long ruột đỏ là 10.900đ/kg, miền Trung 13.200đ/kg, miền Bắc 15.500đ/kg. Giá dưa hấu ở khu vực miền Nam là 5.500đ/kg, miền Trung 3.500đ/kg, miền Bắc 6.200đ/kg, miền Tây 7.500đ/kg và miền Đông là 6.900đ/kg. Nguồn hàng được thu mua từ các tỉnh Long An, Gia Lai và Hải Dương. Theo chia sẻ của đại diện MM, chương trình hỗ trợ này sẽ kéo dài không giới hạn về thời gian và sản lượng, dự kiến sẽ kết thúc khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.

Thương hiệu MM Mega Market hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân

Bán thanh long ở MM Mega Market.

Đồng thời, nhằm chuẩn bị hàng hóa trong giai đoạn dịch bệnh, MM sẽ tăng lượng hàng thiết yếu bán ra từ 19 - 40% so với kế hoạch nhằm đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, tránh tình trạng thiếu hàng và sốt giá. Theo đó, các mặt hàng như gạo, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống được công ty tập trung chủ động nguồn hàng hóa, tăng lượng mua vào với tổng giá trị hàng hóa hơn 1,200 tỷ đồng.

Đặc biệt, các mặt hàng hỗ trợ phòng ngừa bênh truyền nhiễm như khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước sát trùng MM đã tăng lượng đặt hàng lên từ 190% đến 1.500%. Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, chất lượng hàng hóa, MM triển khai dán thông báo hướng dẫn tại các trung tâm về việc phòng dịch cúm, trang bị nước rửa tay sát khuẩn ngay khu vực lối vào, quầy thu ngân, nhà vệ sinh. Ngoài ra để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên, hiện 100% nhân viên MM tại 20 trung tâm đều đeo khẩu trang và tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh chặt chẽ khi làm việc, giao tiếp với khách hàng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Dự báo thời tiết

Trang tin điện tử tổng hợp về 

Tin tức Tài chính trong nước và quốc tế

Giấy phép hoạt động số 4171/GP-TTĐT do Sở Thông tin và 

Truyền thông Hà Nội cấp ngày 30/08/2019

Chịu trách nhiệm nội dung trang thông tin điện tử tổng hợp: 

Giám đốc - Nguyễn Thanh Hà

ĐT: 024 62541423

Công ty TNHH Carvill Việt Nam

Tầng 5, Tòa nhà VIT Tower 519 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, 

Quận Ba Đình, Hà Nội

Email: carvillvn.info@gmail.com

Website: http://carvill-vietnam.com

Báo giá quảng cáo